PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ỨNG HOÈ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, để thống nhất kế hoạch, chỉ tiêu năm học, sáng ngày 15 tháng 09 năm 2018, trường Mầm non Ứng Hòe tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2018-2019.

    Về tham dự Hội nghị có sự hiện diện về phía lãnh đạo địa phương có

    1. Ông Bùi Khắc Đạo  – Bí thư Đảng Bộ.

          2. Ông Bùi Khắc Chung- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.

     3. Ông: Bùi Văn Thanh- Phó Bí Thư Đảng Bộ, Chủ tịch hội đồng nhân dân

    Về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh có: Ông Nguyễn Văn Kha và Ông Bùi Khắc Lộc, cùng  toàn thể các cán bộ  giáo viên, nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ.

    Hội nghị nhất trí 100% ý kiến bầu đoàn chủ tịch là 03 đ/c:

    1. Đ/C Nguyễn Thị Oanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

    2.  Đ/c Tạ Thị Hoài - Đảng Ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường.

    3.  Phạm Thị Cậy- Phó hiệu trưởng       

    Và bầu 2 thư ký hội nghị gồm:

    1. Đ/c: Nguyễn Thị Thanh- GV chủ nhiệm lớp 5 tuổi C

    2. Đ/c: Phạm Thị Hiền- GVCN lớp 5 tuổi C
     

    Hội nghị đã nghe Hiệu Trưởng Nguyễn Thị Oanh -Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, các công tác của nhà trường.

    Đồng chí Bùi Thị Thơm báo cáo của ban thanh tra nhân dân về công tác kiểm tra, thông qua nội quy, quy chế dân chủ cơ sở, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2018-2019.

    Đồng Chí Tạ Thị Hoài đọc quyết định bầu ban thanh tra nhà trường.

     
    Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về những khó khăn cần sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, của các cấp lãnh đạo, các ý kiến góp ý để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. 

    Hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên của đồng chí Bùi Khắc Đạo- Bí thư Đảng Bộ giải đáp khúc mắc của nhà trường về xây dựng trường về một điểm trường, và động viên giáo viên khắc phục những khó khăn để hoàn tốt nhiệm vụ năm học 2018- 2019.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thanh trình bày dự thảo nghị quyết của hội nghị.

    Sau một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sự đồng thuận, đồng lòng, đoàn kết đóng góp ý xây dựng, tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019.