PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ỨNG HOÈ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019 Trường mầm non Ứng Hòe, huyện Ninh Giang tổ chức tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi trên cả nước, tràn về trên khắp các trường mầm non cùng với niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi ấy. Hôm nay, hội cha mẹ học sinh trường mầm non Ứng Hòe phối hợp với nhà trường tổ chức chương trình vui tết Trung thu năm 2018 cho các cháu ở trường mầm non.

     Vào ngày 21/9/2018 các bé trường mầm non Ứng Hòe thực sự được tham gia và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia các hoạt động: xem múa lân, phá cỗ…

    Ông Bùi Khắc Chung- Phó chủ tịch ủy ban nhân xã, đại diện lãnh đạo địa phương tặng quà trung thu cho các cháu trong trường mầm non

    Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của đoàn múa lân, các bé rất thích thú khi được ngắm những chú lân nhảy múa trên nền nhạc vô cùng sôi động.

    Tiếp theo chương trình, các con tham gia biểu diễn văn nghệ.

    Chương trình kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các bé. Nhân dịp này, các cô xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các con. Chúc các con luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngoan ngoãn và sẽ luôn là những “ươm mầm tài năng” trong tương lai của đất nước.