PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ỨNG HOÈ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Mùa xuân ai đi hái hoa.

    Mà em đi nuôi dạy trẻ.

    Sao em muốn đàn em mau khỏe.

    Sao em muốn đàn em mau ngoan.

    Đó là nghề giáo viên mầm non, là nghề ươm mầm xanh cho Tổ Quốc. Cũng là nghề giáo nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Hòa chung không khí kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay ngày 20/11/2018 Trường mầm non Ứng Hòe tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

    Đến tham dự có các lãnh đạo địa phương, ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo đã về hưu, các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp và toàn thể cô giáo trong nhà trường.

    Về dự lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam Các ban ngành, lãnh đạo địa phương có những bó hoa tươi thắm gửi tặng đến nhà trường.

    Bí thư Đảng bộ Xã Ứng Hòe. Ông Bùi Khắc Đạo lên tặng hoa chúc mừng.

    Thầy Đại Đức Thích Chí Quảng tặng hoa chúc mừng.

    Ông Bùi Khắc Lộc đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

    Ông Nguyễn Văn Thanh trưởng trạm y tế xã Ứng Hòe tặng hoa chúc mừng.

    Cô Nguyễn Thị Oanh Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến các ban ngành, lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh đại diện cha mẹ học sinh và gửi lời chúc đến toàn thể giáo viên trong nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

    Ông Bùi Khắc Đạo Bí thư Đảng Bộ xã Ứng Hòe gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể giáo viên trong nhà trường, gửi lời động viên đến các cô giáo, chúc các cô giáo luôn yêu nghề mến trẻ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

    Lời cuối chúc tất cả các thầy cô giáo sức khỏe tốt, công tác tốt, hoàn thành tốt sứ mệnh trồng người.

    Chào thân ái!