PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ỨNG HOÈ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện kế hoạch năm học 2018- 2019. Ngày 21 tháng 03 năm 2019 trường mầm non Ứng Hòe phối hợp với trung tâm y tế huyện Ninh Giang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ. Tổng số 397 trẻ đạt tỉ lệ 100%.

    Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ trong trường mầm non. Nhằm phát hiện, theo dõi và điều trị kịp thời những bệnh lý thường gặp ở trẻ.

    Để nhà trường hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của các cháu, sau khi hoàn thành khám sức khỏe cho trẻ, bác sĩ đã ghi rõ bệnh tình của trẻ vào sổ theo dõi sức khỏe và đề xuất một số biện pháp hữu hiệu để nhà trường tiện theo dõi . Việc theo dõi sức khỏe cho trẻ một cách định kì và thường xuyên giúp sớm phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh của trẻ cũng như thể trạng của từng trẻ, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho giáo viên cách chăm sóc sức khỏe cho từng trẻ. Đồng thời cũng là dịp giáo viên tuyên truyền tới các bậc phụ huynh về tình sức khỏe của trẻ để có biện pháp khắc phục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ.

    Kết quả khám bệnh đợt này cho trẻ rất khả quan, các cháu chỉ mắc bệnh đơn giản như sâu răng, viêm da…. Lần này qua đợt kiểm tra cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh theo mùa, lang ben… đặc biệt không có trẻ nào bị mắc bệnh tay- chân- miệng. Đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của nhà trường cũng như của gia đình.

     Kết quả khám sức khỏe lần này:

    + Bệnh ngoài da 0 trẻ chiếm tỉ lệ 0%

    + Bệnh tai mũi họng: 6 trẻ chiếm 1,7%

    + Các bệnh khác: 2 trẻ chiếm 0,5%

    + Sâu răng: 120 trẻ chiếm 30%.

    - Sau đây là một số hình ảnh của buổi khám sức khỏe.