PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ỨNG HOÈ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Nhằm thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trẻ, đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện về thể chất tinh thần và trí tuệ, giảm tỷ lệ mắc bệnh tật và nâng cao sức khỏe. trong hững năm gân đây, trường mầm non Ứng Hòe luôn quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ.

    100% trẻ đến trường được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng, khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm. Đồng thời, chế độ ăn uống hàng ngày được đảm bảo về định lượng calo, đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cân đối tỷ lệ các chất.

    Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020  và nhằm đảm bảo sức khoẻ để các bé có điều kiện vui chơi, học tập tốt. hôm nay ngày 17/10/2019, trường mầm non Ứng Hòe tổ chức khám sức khỏe cho học sinh toàn trường. Để chuẩn bị tốt cho công tác khám sức khỏe Ban giám hiệu nhà trường cùng các cô giáo kết hợp với các bác sỹ tại trung tâm y tế huyện Ninh Giang thăm khám sức khỏe cho từng bé. Với mục tiêu:

    - Thăm khám sức khỏe cho trẻ trong nhà trường;

    - Tổng kết phân loại sức khỏe và bệnh tật của trẻ trong nhà trường;

    - Phát hiện những bệnh tật của trẻ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc học tập để sớm can thiệp y tế giúp trẻ có sức khỏe tiếp tục học tốt hơn;

    - Tư vấn giáo dục sức khỏe cho phụ huynh và giáo viên biết được những bệnh thường gặp ở trẻ mầm non như bệnh tay chân miệng, sởi,  bệnh đau mắt đỏ, bệnh sâu răng, các bệnh ngoài da để có biện pháp phòng tránh kịp thời.

         Qua buổi khám sức khỏe các cô giáo sẽ thông báo kết quả kịp thời tới các bậc phụ huynh của trẻ để có biện pháp phù hợp cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. Việc khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện theo mùa đồng thời hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

    Sau đây là một số hình ảnh: 

    Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

    Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, phòng khách, trẻ em và trong nhà

    Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

    Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, trẻ em và trong nhà

    Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

    Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhÃ